Labels

Monday, February 15, 2010

మజిలి

మజిలి

 ఏ వసంతం
దాచి వెళ్లిందో నన్ను
ఈ కొమ్మపై
ఏ ఉషోదయం తట్టి లేపిందో
ఈ భువిపై
తూరుపు గుండెపై మేల్కొన్న సూర్యుడు
మెత్తగా నను తాకినప్పుడు
పులకించి
సిగ్గుతో రాగి వర్ణం దాల్చాను
కాలం నిచ్చెనపై
చీకటిని మి౦గుతూ
వెన్నెలలు తాగి
ఎదిగిన నేను
పచ్చని శరిర కాంతితో
ఎన్నెన్ని కళ్ళలో గులాబీలు పూయి౦చ లేదు!
నాలో ప్రవహిస్తున్న జీవ నదులెన్నో
వికసిస్తున్న శక్తి మూలాలెన్నో?
ఎన్ని పూలకు
నేను పరిమళం పంచలేదు
ఎన్ని ఫలాలకు 
నేను మధురిమలందించలేదు
ఎన్ని తుఫానులు నన్ను తాకలేదు
ఎన్ని అనావ్రుష్టులు నన్ను మాడ్చ లేదు 
నే పీల్చిన 
విష వాయువు లేక్కేంతో 
నే నిచ్చిన ప్రాణ వాయువు విలువెంతో?
ఎన్ని అలసటలు తీర్చబడ్డాయి 
నా నీడలో 
ఎన్ని కుహూరాలు పెంచబడ్డాయి 
నా ఒడిలో 
పరుగెత్తే గాలిని ఆపి 
ఎన్ని సంగీతాలు వినిపించలేదు నేను! 

ఈ శిశిరం 
నను రాల్చిందని 
ఈ కాలం 
నను కూల్చి౦దని 
నాలో జివరసం ఇ౦కి౦దని 
ఇప్పుడు నా మజిలీ
..........????????

No comments:

Post a Comment